Truy cập nội dung luôn

Lãnh đạo tỉnh, Thị xã tặng quà các đối tượng chính sách nhân Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

2021-01-22 17:00:00.0

Chiều 22-1, đồng chí Hoàng Văn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thái Nguyên làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn xã Đắc Sơn, T.X Phổ Yên. Tham gia đoàn có lãnh đạo Sở LĐTB và XH tỉnh, đồng chí Bùi Văn Lương, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND Thị xã và lãnh đạo Phòng LĐTB và XH Thị xã.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình: Ông Lê Doãn Định (sinh năm 1958), ở xóm Bến, bị nhiễm chất độc hóa học 61%; ông Đỗ Quốc Việt (sinh năm 1947), ở xóm Đấp 2, là thương binh; bà Lê Thị Vén, là mẹ liệt sỹ Trần Hiển Vinh, ở xóm Chiềng.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy và đồng chí Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND Thị xã đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các gia đình; bày tỏ sự biết ơn đối với những đóng góp, hi sinh của các đối tượng chính sách đối với nền độc lập tự do của Tổ Quốc. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, vượt qua khó khăn, góp phần xây dựng địa phương phát triển giàu mạnh.

Nhân dịp này, đồng chí Hoàng Văn Hùng đã tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh tới các đối tượng chính sách. Thị xã Phổ Yên cũng có phần quà cho 3 gia đình, đón năm mới thêm trọn vẹn và ấm áp./.

Đình Quỳnh.

 



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 1613755