Truy cập nội dung luôn

Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Đảng bộ Thị xã Phổ Yên

2021-02-19 19:37:00.0

Chiều ngày 19/2, Ban Chấp hành Đảng bộ Thị xã Phổ Yên khóa II, nhiệm kỳ 2020-2025 tổ chức Hội nghị lần thứ 8 nhằm thông qua một số nội dung được triển khai trong thời gian tới. Đồng chí Bùi Văn Lương - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND Thị xã dự và chủ trì hội nghị, cùng dự có các đ/c là Ủy viên BCH Đảng bộ Thị xã khóa II, nhiệm kỳ 2020-2025.

Hội nghị đã thông qua dự thảo Tờ trình điều chỉnh danh mục và thay đổi tổng mức đầu tư các công trình dự án trước khi trình HĐND Thị xã tại Kỳ họp chuyên đề; báo cáo tiến độ xây dựng Thị xã Phổ Yên trở thành Thành phố; công tác phòng chống dịch Covid – 19 trên địa bàn hiện nay và báo cáo của Ban Thường vụ Thị ủy về tiến độ thực hiện các nhiệm vụ đến tháng 2/2021, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm tháng 3/2021. Đối với dự thảo Tờ trình điều chỉnh danh mục và thay đổi tổng mức đầu tư các công trình dự án trước khi trình HĐND Thị xã tại Kỳ họp chuyên đề gồm các nội dung về: Đề xuất điều chỉnh tăng tổng vốn đầu tư Dự án xây dựng Khu tái định cư phục vụ GPMB thực hiện dự án Khu đô thị Nam Thái với tổng mức đầu tư dự kiến là 30 tỷ đồng; dự án xây dựng, hoàn thiện khu tái định cư Thanh Hoa và cầu nối Khu tái định cư Thanh Hoa với Khu TĐC An Thái Bình với tổng mức đầu tư dự kiến là trên 33 tỷ đồng; đề xuất điều chỉnh phương án phân bổ vốn đầu tư năm 2021 với tổng nguồn vốn đầu tư đề nghị thông qua phương an phân bổ chi tiết là 567 tỷ đồng. Đối với tiến độ xây dựng Thị xã Phổ Yên trở thành Thành phố trực thuộc tỉnh đã tập trung đánh giá về tiến độ thực hiện dự án xây dựng Quần thể khu Văn hóa – Thể thao – Công viên Cây xanh; các dự án được HĐND tỉnh thông qua tại Kỳ họp thứ 12 và 24 dự án đầu tư công đã được HĐND Thị xã thông qua tại Kỳ họp thứ 11.

Trên cơ sở các nội dung được thông qua, Phát biểu tại hội nghị, đ/c Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND Thị xã đề nghị UBND Thị xã cần tập trung triển khai hiệu quả các công trình, dự án trọng điểm đang được thực hiện trên địa bàn để sớm hoàn thiện các tiêu chí của một Thành phố cũng như tiến tới hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ để trình cấp có thẩm quyền phê duyệt, công nhận. Cùng với đó là tập trung tăng cường thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid – 19, đảm bảo sức khỏe cho nhân dân cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho Thị xã thực hiện hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương./.

T/h: Dương Thịnh

 

 

 



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 1614108