Truy cập nội dung luôn

Đồng chí Trưởng Ban dân vận Thị ủy dự “Đêm hội trăng rằm” Tại TDP Yên Trung

2020-09-30 22:00:00.0

Hòa cùng không khí vui đón Tết Trung thu trên cả nước, tối 30/9, tại nhà văn hóa TDP Yên Trung, phường Ba Hàng, chi Đoàn thanh niên TDP đã tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm" năm 2020 cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn. Đồng chí Ngô Trung Đình, Ủy viên BTV, Trưởng Ban dân vận Thị ủy, Chủ tịch UBMTTQ Thị xã đến dự và phát biểu chung vui với đêm hội. Cùng dự có lãnh đạo Thị đoàn, cấp ủy địa phương.

Tham gia chương trình, các em thiếu nhi được hoà mình vào không khí vui tươi, phấn khởi của Tết trung thu với nhiều hoạt động sôi nổi như: Rước đèn ông sao, tham gia đố vui có thưởng, thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, giao lưu cùng các nhân vật truyền thống trong đêm Trung thu như Chú Cuội, chị Hằng Nga và phá cỗ Trung thu. Trong không khí vui tươi, đồng chí Trưởng Ban dân vận thị ủy đã phát biểu chúc mừng, chung vui với các cháu thiếu niên, nhi đồng, chúc các cháu chăm ngoan học giỏi, nghe lời ông, bà cha mẹ, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Nhân dịp này, Thị đoàn Phổ Yên phối hợp với công ty Cổ phần xuất nhập khẩu HĐ toàn cầu đã trao tặng 250 suất quà gồm bánh, kẹo cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn, với tổng giá trị 25 triệu đồng. Được biết, Tết Trung Thu 2020, công ty CP xuất nhập khẩu HĐ toàn cầu trao tặng 1.500 suất quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn thị xã. Tổng trị giá 150 triệu đồng.

  Đình Quỳnh.



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 1614100