Truy cập nội dung luôn

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND Thị xã kiểm tra dự án nước sạch tại xã Đông Cao

2020-09-30 17:30:00.0

Chiều ngày 30/9, đồng chí Trần Xuân Trường, Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND Thị xã đã đi kiểm tra công trình tiểu dự án cấp nước số 6 – cấp  nước sinh hoạt trên địa bàn xã Đông Cao.

Theo quyết định đầu tư, dự án cấp nước sinh hoạt xã Đông Cao do Trung tâm nước sinh hoạt và vệ sinh nông thôn làm chủ đầu tư, là công trình cấp IV, có tổng kinh phí đầu tư trên 10,7 tỷ đồng. Sau khi hoàn thành sẽ cấp nước sinh hoạt cho gần 700 hộ dân, thuộc 10 xóm trên địa bàn xã Đông Cao. Hiện, các hộ dân trong phạm vi dự án đã cơ bản đồng ý cho tuyến đường dẫn nước sạch đi qua. Đơn vị thi công đang đẩy nhanh tiến độ, đảm bảo kế hoạch đề ra.

Tại công trình, đồng chí Phó Chủ tịch UBND Thị xã ghi nhận và đánh giá cao tinh thần hợp tác, tạo điều kiện thuận lợi của các hộ dân cho dự án được triển khai thi công. Đồng thời chỉ đạo đơn vị thi công cần tiếp tục tập trung huy động nhân lực, phương tiện để đẩy nhanh tiến độ thi công các hạng mục công trình theo đúng hồ sơ thiết kế đã được ngành chức năng thẩm định, đảm bảo chất lượng công trình. Chủ động phối hợp với chính quyền địa phương tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình thi công, nhất là trong quá trình giải phóng mặt bằng và lắp đặt hệ thống đường ống cấp nước cho nhân dân; chú ý hoàn trả mặt bằng ngay khi lắp đặt xong hệ thống đường ống cấp nước để không ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân./.

Đình Quỳnh.



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 1613750